Thứ Bảy, 6 tháng 3, 2010

Chủ nhật Ngày 7 Tháng 3 Năm 2010
Hôm nay là một ngày bình thường như mọi ngày nhưng không hiểu tại sao trong lòng tôi lại có cảm giác lạ đến thế , cảm giác ấy thật khác hẳn với mọi ngày . Chắc có lẽ là tôi vừa hoàn thành ý nguyện của mình ngày hôm qua đó là có được mái tóc ma mình yêu thích . Tôi đã yêu thích và mong muốn được cắt mái ngố từ lâu lắm rồi nhưng gia đình tôi lại không thích tôi cắt mái tóc này . Vì quá thích mái ngố nên tôi đã tự mình quyết định và đí làm theo ý của mình . Tôi cứ tưởng rằng mẹ tôi sẽ la tôi nhiều lắm nhưng không thể tưởng tượng được mẹ tôi không la mà chỉ góp ý vài câu thôi . Tuy vậy nhưng sau này không biết mọi người trong nhà nội tôi sẽ ra sau đây , họ sẽ nghĩ gì về tôi , tôi rất sợ dư luận thật sự là tôi rất sợ đó . Sợ nhưng tôi cũng vui vì dã đạt được ý nguyện. Hôm nay khi thức dậy tôi việc đầu tiên tôi làm là nhìn thẳng vào kiến và nhìn kỉ lại mình xem mái tóc mới này có hợp với mình không thật sự tôi cảm thấy mái tóc mới cắt làm cho tôi đẹp hơn hẳn mọi ngày đó . Không biết vì sao nhưng toi cảm nhận được mọi vật xung quanh rất đẹp rất yên bình đó chắc có lẽ là hôm nay tôi vui hơn mọi ngày . Bây giờ mới là buổi trưa thôi tôi không biết là niềm vui có đến với tôi không nhưng tôi vẫn luôn hi vọng là niềm vui sẽ đến mãi với tôi như ngay lúc này đây . Ôi cuộc đời thật đẹp và đẹp nhất là ngay lúc này đây tôi ước gì thời gian sẽ dừng lại để cảm giác này sẽ ở mãi trong tôi. Bắt đầu từ tuần sau cuộc đời tôi sẽ bước vào một bước ngoặc mới . Tôi đã được tham gia vào lớp học sinh giỏi của trường qua sự cố gắng và nỗ lực hết mình điều dó làm tôi vừa vui vừa lo đó . Lớp học này làm cho tôi cảm thấy mình đã khôn lớn hơn và tôi cũng có cảm giác lo sợ tôi không biết là tôi có làm được như tôi nghĩ hay không , không biết là tôi có học tốt ờ lớp học mang tên lớp năng khiếu hay không nữa. Tuần sau tôi sẽ rất là bận đó tôi nghĩ là mình sẽ rất mệt nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình vì gia đình vì bản thân và cao cả hơn là vì xã hội mà tôi đang sống. Tôi rất hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với tôi hoài mặc dù tôi biết điều đó khó xảy ra nhưng tôi rất hi vọng cuộc đời mình sẽ tốt đẹp suôn sẽ hơn bây giờ và trước đây nữa . Bây giờ tôi rất nhớ cháu mình nhớ em họ của tôi ở Mĩ tuy nói là em họ nhưng trog lòng luôn xem nó là em ruột của mình (TINA) . Tina là tên của nó đó . tôi rất thương na và tôi biết na cũng rất thương tôi , tôi rất mốn khóc nhưng không thể được vì hôm nay tôi vui .Hi vọng rằng niềm vui và sự hạnh phúc sẽ mãi đến với tôi và gia đình của tôi. Hi vọng rằng mọi việc sẽ trở nên dễ dàng khi tôi mỉm cười , nụ cười sẽ làm cho tôi cảm thấy tự tin hơn . Hôm nay tôi cảm nhận được rằng cuộc sống và mọi vật xung quanh thật đẹp biết bao . Hãy luôn mỉm cười bạn sẽ thấy cuộc sống này thật tuyệt vời. hãy yêu mọi vật xung quanh mình bạn sẽ thấy nó thật đẹp và đáng yêu biết nhường nào hãy khám phá cuộc sống này nhé bạn. Tôi sẽ giữ mãi cảm giác này.


TÔ THỊ THẢO HIỀN


MỘT NGÀY ĐẸP TRONG TÔI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét